Thứ Sáu, 19-April-2024, 5:57 PM
Welcome Guest
Main | Registration | Login
TT1 kết nối và chia sẻ

Main » 2011 » Tháng Sáu » 19 » Windows Phone 7 của Nokia "lên kệ" trong năm nay
10:27 AM
Windows Phone 7 của Nokia "lên kệ" trong năm nay

(Dân trí) - Theo dự định ban đầu, sản phẩm đầu tiên sử dụng nền tảng Windows Phone 7 của Nokia phải đến 2012 mới chính thức trình làng. Tuy nhiên, có vẻ như Nokia đang muốn tăng tốc, khi quyết định cho ra mắt smartphone Windows Phone 7 ngay trong năm nay.
Phát biểu tại hội nghị Mobile Telecompaper 2011, phó chủ tịch khu vực châu Âu của Nokia, Victor Saeijs cho biết sản phẩm đầu tiên sử dụng nền tảng Windows Phone 7 của Nokia sẽ ra mắt thị trường ngay trong năm nay. 

Thậm chí, Saeijs cho biết hiện mình đang sở hữu một sản phẩm như vậy, nhưng quyết định sẽ không tiết lộ cho mọi người về sản phẩm "con cưng” giữa Nokia và Microsoft đang rất được trong đợi này.

Ngoài ra, Saeijs cho biết Nokia sẽ dự định phát hành Windows Phone 7 đầu tiên tại 6 nước châu Âu, bao gồm Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Anh. Đáng chú ý, Phần Lan, "quê nhà” của Nokia lại vắng mặt trong danh sách này.

Nokia đang rất nóng lòng để cho ra mắt sản phẩm đầu tiên sử dụng Windows Phone 7

Động thái rút ngắn thời gian phát triển để sớm cho ra mắt sản phẩm đầu tiên hợp tác với Microsoft được giải thích là Nokia đang rất nòng lòng trước việc thị phần bị sụt giảm liên tục trong thời gian qua. Sau khi quyết định dẹp nền tảng Symbian và MeeGo qua một bên để bắt tay với Microsoft, cả 2 chưa  chứng minh được gì nhiều. 

Việc Nokia sớm cho ra mắt smartphone Windows Phone 7 sẽ là bước đầu tiên chứng mình sự thành công, hoặc thất bại của mối hợp tác từng gây nhiều sự chú ý của giới công nghệ này.
Views: 672 | Added by: didusa | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *:
Mục Lục
Trong Nước [3] Quốc tế [4]
Thể Thao [0] Giáo Dục [1]
tổng hợp [0] Thời tiết [2]
Block title
Block title
VnExpress
Việt Nam net
Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz