Thứ Tư, 24-April-2024, 8:57 AM
Welcome Guest
Main | Registration | Login
TT1 kết nối và chia sẻ

Main » 2011 » Tháng Sáu » 16 » Thiếu tiền cưới, đôi trẻ làm liều
5:51 PM
Thiếu tiền cưới, đôi trẻ làm liều
(TNO) Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Tây Hồ, cho biết đã bắt được Cầm Thị Quỳnh Trang (SN 1994, ngụ thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) và Trần Ngọc Tuyên (1990, ở huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 13.6, bà Venus Star (quốc tịch Indonesia, ở tại phòng 602 - G2, khu biệt thự Ciputra) tới Công an quận Tây Hồ trình báo về việc bị kẻ gian lấy trộm 4 máy tính cá nhân, điện thoại di động, máy ảnh, máy quay phim và một số tài sản khác, trị giá gần 100 triệu đồng.

Bằng các biện pháp nghiệm vụ, Cơ quan Điều tra làm rõ, cùng thời điểm xảy ra vụ trộm cắp, Cầm Thị Quỳnh Trang, người giúp việc của gia đình bà Venus Star đã không có mặt, liên hệ điện thoại di động thì tắt máy.

Qua xác minh, Trang hiện đang yêu một người tên là Tuyên nhà ở Phú Thọ. Ngay lập tức, các trinh sát đã lên Phú Thọ mật phục. Các trinh sát bắt quả tang Tuyên tại khu vực cổng Đền Hùng cùng với vali đựng tài sản trộm cắp đang chuẩn bị mang đi bán.

Tại cơ quan điều tra, Trang và Tuyên khai nhận, khi phát hiện Trang đã mang thai 5 tháng, cả hai bàn với nhau tính cách làm sao để có tiền tổ chức cưới, tiền thuê nhà cho hai vợ chồng sinh sống.

Nói là làm, ngày nhận tiền lương tháng, khi thấy bà Venus Star đi làm, Trang gọi điện thoại cho Tuyên đi taxi đến. Sau đó, Trang mở cửa cho Tuyên vào nhà, cả hai đã lấy đi tất cả các tài sản lấy được, rồi lên taxi ra cầu Thăng Long bắt xe đi Phú Thọ.

 Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

nguồn:thanh niên online

Category: Trong Nước | Views: 463 | Added by: didusa | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *:
Mục Lục
Trong Nước [3] Quốc tế [4]
Thể Thao [0] Giáo Dục [1]
tổng hợp [0] Thời tiết [2]
Block title
Block title
VnExpress
Việt Nam net
Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz