Thứ Sáu, 29-March-2024, 1:12 PM
Welcome Guest
Main | Registration | Login
TT1 kết nối và chia sẻ

Main » 2011 » Tháng Sáu » 16 » Hà Nội: Phát hiện xăng “lạ”, như nước vo gạo
12:29 PM
Hà Nội: Phát hiện xăng “lạ”, như nước vo gạo
Theo phản ánh của chị Trần Thị Lan (ở Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội), vào khoảng 10h45’ ngày 15/6, trên đường đến nơi làm việc có vào cây xăng dầu Trang Giang có địa chỉ tại xóm 19, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội, chị Lan đổ 100 nghìn tiền xăng loại xăng A92 vào bình xe máy.

Đến khi rời khỏi cửa hàng xăng dầu khoảng 20 – 30m, đang đi xe máy (loại xe ga) bỗng dưng xe kêu "xịch xịch” sau đó xe chết máy. Đạp mãi cũng không nổ, sau đó chị Lan phải dắt xe vào cửa hàng sửa chữa xe máy Tuấn Sơn (số 17 đường Cổ Nhuế).

Ban đầu, thợ sửa chuẩn đoán có thể do buri. Tuy nhiên, khi thay buri mới xe vẫn không nổ. Tiếp đó, anh Nguyễn Tuấn Sơn, người trực tiếp sửa xe nghi là do xăng. Ngay lúc đó, anh Sơn hút thử xăng ra, mọi người mới "tá hỏa” khi thấy xăng đục như nước vo gạo.

Cây xăng dầu Trang Giang có địa chỉ tại  xóm 19, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Anh Nguyễn Tuấn Sơn, người trực tiếp sửa xe cho chị Lan khẳng định: "Xăng này là bị trộn với nước, đồng thời nghi xăng bị thối do để lưu cữu lâu ngày vì vậy dẫn đến xe chết máy không thể hoạt động được”.

Bức xúc trước việc mua phải xăng "rởm” chị Lan có quay trở lại cửa hàng xăng dầu Trang Giang để làm cho ra nhẽ. Tại cửa hàng, bà Phạm Thị Dần - là người phụ trách bán hàng của cây xăng đã ngay lập tức nhận đền bù số xăng và chi phí sửa xe cho chị Lan.

Theo bà Dần, nguyên nhân xăng bị vẩn đục là do cửa hàng vừa hút nốt phần xăng còn lại, chưa thau hệ thống bể ngầm. Bà Dần cũng thừa nhận, việc xăng vẩn đục trắng là do có nước bị ngấm vào bể ngầm chứa xăng. Cũng theo bà Dần: "Ngay sau khi chị Lan vừa đổ có khách hàng vào mua, chúng tôi phát hiện liền cho đóng cửa hàng, không bán xăng nữa, đến khi bơm xăng mới trở lại và lại tiếp tục bán...".

Xăng đục như nước vo gạo.

Một biên bản viết tay được lập (giữa chị Trần Thị Lan và đại diện cửa hàng xăng dầu Trang Giang), trong biên bản có ghi rõ: Cửa hàng nhận lỗi là do xăng của cửa hàng bán có dính nước nên dẫn đến việc xe của chị Lan chết máy. Cửa hàng chấp nhận đền bù toàn bộ chi phí sửa xe của chị Lan và đền số xăng dính nước chị Lan đã mua...".

Sau đó, việc thỏa thuận đền bù giữa chị Lan và đại diện cửa hàng xăng dầu Trang Giang đã được giải quyết.

Thế nhưng, sự việc không chỉ dừng lại ở đó, đến khoảng 14h15' cũng ngày, tại cửa hàng xăng dầu Trang Giang, ghi nhận của PV, cho thấy khá nhiều khách hàng vào mua xăng. Mọi việc bơm xăng cho khách hàng diễn ra bình thường.

Bất ngờ, một thanh niên mang can nhựa 20 lít đến mua xăng. Nhân viên bơm xăng vào can, khi can được bơm gần đầy, khách hàng cùng nhân viên bán hàng lại hốt hoảng khi thấy dưới đáy can có màu đục trắng như sữa. Cùng lúc đó, bà Dần có yêu cầu các nhân viên ngay lập tức đóng cửa không bán hàng...

Theo Vietnamnet
Views: 464 | Added by: didusa | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *:
Mục Lục
Trong Nước [3] Quốc tế [4]
Thể Thao [0] Giáo Dục [1]
tổng hợp [0] Thời tiết [2]
Block title
Block title
VnExpress
Việt Nam net
Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz