Thứ Năm, 25-April-2024, 1:27 AM
Welcome Guest
Main | Registration | Login
TT1 kết nối và chia sẻ

Main » 2011 » Tháng Sáu » 18 » QUICK AND SNOW SHOW 1068
10:05 AM
QUICK AND SNOW SHOW 1068
 
  
 
 
  
 
  
 
 
Sẽ đến uống khô dòng sông/Khát khát cháy môi ta cười/Có nước mắt ta hy vọng/Sống đến lúc khi đất lìa...........
 
 
  
 
 
 Can you hear my heart - ZIA 
 
Người gửi: Nhóc - thuyha.austdoor@gmail.com
Người nhận: Bé bự - 0904 * **433
Link chia sẻ : http://qns.vn/Quick-and-Snow-4096.html

Anh thân yêu!Sao anhkhông tự nhận mình có một trái tim nhạy cảm, anh đã yêu và yêu nồng nhiệt hơnai hết.Tại sao anh luôn cườikhi anh buồn, sao anh không dám khóc.

 

Anh yêu, sao anh không để em chia sẻ cùng anh khi "kế hoạch” của anh thấtbại. Có cần phải thế không anh? Anh có cần phải lẩn trốn cả em, không cho emthấy rằng anh cần được chia sẻ. Ai cũng nói anh ích kỷ với bản thân, xem tìnhyêu như một thứ xa xỉ. 

 

Chỉ có em mới biết được anh yêu hết lòng hơn bất kỳ ai. Và vì quá yêu,nên anh sợ mình không gượng dậy nổi khi điều không may xảy ra. Vì quá yêu nênanh hay đặt ra những giả thiết "nếu”…Để cứu em khi một ngày nào đóanh không mang lại cho em một cuộc sống tốt.Nhiều lúc em hay tự đặt mình vào anh, một anh chàng quá khác với nhữngngười xung quanh,một anh chàngvới quá nhiều mâu thuẫn giữa tình yêu và sự nghiệp.

 

Và rồi em hiểu được anh. Anh tự cắm lên mình những cái gai để bảo vệ vàrồi làm đau chính mình mà không hay. Một anh chàng tự tin, ai biết anh rất sợphải đứng một mình nơi đám đông.

 

Anh yêu ơi! Sao anh không nhậnrằng anh đã không bao giờ quên em. Anh luôn chứng tỏ mình là kẻ lạnh lùng nhấttrong tình yêu và những cái gai của anh vô cớ làm đau em. Dù điều đó không phảilỗi do em. Nhưng em luôn đặt mình trong anh để hiểu, và vì hiểu anh, em lý giảiđược vì sao anh luôn vội vàng cúp máy: Vì anh sợ nghe tiếng tút tút từ đầu dâybên kia.

 

Anh luôn quay lưng và nổ máyphóng đi và không ngoảnh lại mỗi khi anh đưa em về. Ngốc ạ, anh không cần đặtra những giả thiết nào với em cả. Và anh cũng không cần đặt câu hỏi "vì sao”đối với em. Bởi mọi câu hỏi của anh đều chỉ có một đáp án: Vì em yêu anh!

 
 
 
  
 
 
 The day you went away - M2M 
 
Người gửi: Thủy Đào - hoabattu.1810bn@gmail.com
Người nhận: Người bạn mà tôi yêu quý - 0979 * **863
Link chia sẻ : http://qns.vn/Quick-and-Snow-4097.html

Hi anh chị, bây giờ là 12h đêmrùi, tự nhiên em lại thấy nhớ đến 1 người bạn mà lâu lắm rồi 2 đứa không nóichuyện với nhau nữa. Không biết lý do tại em hay tại cậu ấy nữa. Em thấy buồnlắm anh chị ah? Nhiều lúc muốn nhắn tin trước để hỏi thăm xem dạo này cậu vẩnkhỏe chứ, ăn uống vẫn tốt chứ, có lên được cân nào không? Mà lần trước cậu ấycòn bảo em nếu được 50kg thì cậu ấy sẽ lấy em, hihi. Em cũng bảo nếu ấy được50kg tớ cũng sẽ lấy ấy. Cả những lần 2 đua đi xe bus nữa...Thân nhau như vậyđấy, em nghĩ sẽ chẳng có chuyện gì có thể làm 2 đứa giận nhau lâu được, vậy màgần 1 năm rồi không liên lạc. Lòng tự trọng của em không cho phép em nhắn tintrước cho cậu. Sao lại như vậy chứ.

 

Giờ người cậu chia sẻ buồn vuichắc không phải tớ nữa rồi nhỉ? Bên cạnh cậu có người luôn quan tâm cậu mà.

 

Nhờ anh chị gửi giùm em tới cậuấy bài hát này với lời nhắn: Cho dù thế nào đi nữa tớ vẫn muốn là bạn tốt củacậu. Cậu có thể chia sẻ những gì mà cậu buồn với tớ cũng được, xin lỗi vì lúctrước đã làm cậu phải buồn. Biết cậu không nghe chương trình này nhưng tớ vẫngửi tặng cậu.

 

Mong anh chị đáp ứng giùm em vớinha. Thanks anh chị.

 
 
 
  
 
 
 Here without you - 3 Doors Down 
 
Người gửi: lonelystar410@gmail.com
Người nhận: Rùa Ngốc
Link chia sẻ : http://qns.vn/Quick-and-Snow-4098.html

Gửi cậu, cô bé đầu tiên tớthích...

 

Cậu, cô bé của ngày hôm qua, củanhững năm chập chững đến trường, của 13 năm không còn liên lạc. 13 năm, có lẽvới ai đó là quá dài, nhưng với tớ, những hình ảnh tuổi thơ ngày ấy vẫn đượccất 1 cách gọn gàng trong ngăn kéo kỉ niệm. Chỉ nửa năm trước thôi, ngày tớtình cờ biết facebook của cậu, liên lạc lại được với cậu, tớ và cậu ngồi"tám" đủ thứ chuyện trên trời dưới biển. Tớ thoải mái kể cậu nghenhững gì xung quanh tớ, từ ngày cậu chuyển trường...cô bạn tớ thích năm lớp 9hay người mà tớ để ý hồi cuối phổ thông....

 

Nhưng cậu àh, cậu chính là ngườiđầu tiên mà tớ có cảm tình đấy, ngay năm lớp 2 luôn! Những ngày xưa ấy vui thậtcậu nhỉ! Sau này khi gặp lại, cậu cứ bắt bẻ tớ tội bắt nạt cậu ngày ấy, tớ nghĩmãi mà chả thể nhớ hồi ấy tớ bắt nạt cậu như thế nào nữa!? Quả đất tròn, nhữngngười thương yêu nhau rồi sẽ lại trở về bên nhau, cậu nhỉ!? ^__^

 

Cậu ah, tớ đã cố gắng trở nên bậnrộn hơn để không nghĩ về cậu, nhưng cậu vẫn ở đây, trong 1 ngăn nhỏ trái timtớ. Có lẽ tớ không hiện diện trong hiện tại của cậu. Nhưng tớ tin cậu và tớ cóchung 1 tương lai!

 

I'll be there waiting 4 u...

 

Xin nhờ anh chị gửi đến cô bé RùaNgốc ấy ca khúc "Here without you" của 3 Doors Down. Mong rằng cô ấysẽ hiểu được những suy nghĩ của em lúc này...Cảm ơn anh chị rất nhiều ^___^Kí tên:  lonelystar410@gmail.com

Create a Meebo Chat Room
Views: 672 | Added by: didusa | Tags: quick and snow show | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *:
Mục Lục
Chia sẻ [2]
Block title
Block title
VnExpress
Việt Nam net
Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz