Thứ Bảy, 20-April-2024, 6:10 AM
Welcome Guest
Main | Registration | Login
TT1 kết nối và chia sẻ

Main » 2011 » Tháng Sáu » 19 » Đưa trang web cá nhân lên mục tìm kiếm của Yahoo và Google
9:50 PM
Đưa trang web cá nhân lên mục tìm kiếm của Yahoo và Google

Vào trang chủ của Yahoo! (www.yahoo.com), bạn sẽ thấy ngay phần Web Site Directory với các site đã được phân loại theo chủ đề. Phần dành cho nhiếp ảnh nằm ở mục Arts & Humanities > Photography. Bấm vào đây, bạn sẽ thấy danh bạ nhiếp ảnh được chia thành 40 mục con theo các lĩnh vực liên quan đến chuyên ngành này. Mỗi mục con lại tiếp tục được chia thành nhiều nhóm nhỏ chuyên biệt khác.

Ngay chuyên mục Photographers, hiện đã có khoảng 2.500 website được Yahoo! đưa vào danh bạ. Vào đây, bạn sẽ thấy nó tiếp tục được chia thành sáu mục nhỏ, trong đó có mục Commercial Photographers@ (dành cho các nhà nhiếp ảnh thương mại) và mục Personal Exhibit (dành cho các triển lãm cá nhân). Bạn hãy chọn đúng chuyên mục phù hợp với nội dung website của mình để đăng ký website của bạn với Yahoo! Ở gần đầu trang, bên phải màn hình, ngay các danh bạ đều có một mục Suggest a Site (Đề cử website). Bạn hãy bấm chuột vào đây để đăng ký.

Có hai cách đăng ký. Nếu website của bạn có mục tiêu thương mại thì nên đăng ký có trả phí với Yahoo! Express, bảo đảm chỉ trong vòng một tuần lễ là website của bạn sẽ được đưa vào danh bạ Yahoo! Directory và cơ sở dữ liệu tìm kiếm của Yahoo! Search. Nếu website của bạn không mang tính thương mại (chẳng hạn triển lãm ảnh cho mọi người xem chơi) thì đăng ký dịch vụ miễn phí. Vì đăng ký "chùa” nên chắc chắn website của bạn sẽ không thuộc diện "ưu tiên một” khi đưa vào danh bạ. Tuy nhiên, các biên tập viên của Yahoo! Directory sẽ ghé thăm website của bạn và sẽ đưa vào danh bạ nếu nội dung website có chất lượng cao.

Truy cập vào trang http://www.google.com/addurl/
Sau khi vào trang web trên, bạn kéo thanh trượt xuống phía dưới, đến ô URL. Bạn nhập địa chỉ blog cần đăng lên vào ô Add URL. Ghi tiêu đề cho phần bạn đăng lên trong ô Comments. Nhập đoạn mã màu xanh vào ô bên dưới. Sau đó click vào Add URL.



Chúc các bạn thành công.

Category: Chia sẻ | Views: 1473 | Added by: didusa | Tags: dua web len trang tim kiem, tim kiem, website ca nhan, google, cong cu tim kiem, yahoo | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *:
Mục Lục
Chia sẻ [2]
Block title
Block title
VnExpress
Việt Nam net
Copyright MyCorp © 2024Site managed by uCoz